Xuất hiện hình ảnh render tuyệt đẹp của Galaxy Watch Active 4

Samsung sẽ ra mắt hai chiếc smartwatch mới trong năm nay, đó là Galaxy Watch 4 và Galaxy Watch Active 4, thiết bị dự kiến sẽ chạy hệ điều hành hoàn toàn mới do Samsung và Google hợp tác. Hai sản phẩm đã từng bị rò rỉ khá nhiều trước đó, tuy nhiên những hình ảnh render mới đây của Galaxy Watch Active 4 chắc chắn sẽ làm bạn thích thú.

Hình ảnh bản render của Galaxy Watch Active 4: Thiết kế mới đột phá

Rò rỉ mới nhất cho thấy một vài thay đổi về thiết kế của thiết bị, dây đeo cao su mỏng và khít với mặt đồng hồ hơn, các nút vật lý cũng được làm nhỏ và sắc cạnh hơn. Theo mô tả thì Watch Active 4 sẽ không có viền benzels xoay vật lý, có thể Samsung sẽ triển khai các thao tác ảo trên hệ điều hành mới.

Hình ảnh bản render của Galaxy Watch Active 4: Thiết kế mới đột phá

Tuy nhiên màu vàng Gold trong ảnh sẽ không phải là màu sắc chính xác, máy sẽ sở hữu màu vàng hồng (Rose Gold) như phiên bản tiền nhiệm, và đương nhiên sẽ đi kèm các màu sắc khác như: Đen, Trắng, Xám…

Chúng ta phải chờ đợi để biết thêm thông tin về thiết kế và tính năng của Galaxy Watch Active 4, người anh em Galaxy Watch 4 nhiều khả năng cũng sẽ xuất hiện trong vài ngày tới. Samsung hiện chưa xác nhận ngày ra mắt của hai thiết bị, tuy nhiên nhiều nguồn tin tiết lộ rằng hãng sẽ công bố sản phẩm vào cuối tháng 6.

Bạn thích thiết kế của Galaxy Watch Active 4 không?

Nguồn: Sammobile

Related Posts