Từ 5/8, Samsung sẽ ngừng hỗ trợ Galaxy Store cho Galaxy Gear

Samsung gần đây đã phát hành bản cập nhật cho Galaxy Gear (SM-V700), cùng với đó tuyên bố rằng từ ngày 5/8/2021 sẽ chấm dứt dịch vụ Samsung Galaxy Store trên hệ điều hành Android. Người dùng có thể cập nhật Galaxy Gear của mình lên hệ điều hành Tizen OS để tiếp tục tải ứng dụng từ Samsung Galaxy Store.

Được biết, sau khi thiết bị nâng cấp lên hệ điều hành Tizen OS thì sẽ không thể trở về phiên bản Android trước đó. Nội dung thông báo cụ thể như sau:

“Người dùng Galaxy Gear thân mến!

Chúng tôi đã cung cấp dịch vụ Samsung Galaxy Store (Galaxy Apps) cho Galaxy Gear (SM-V700) kể từ khi ra mắt vào năm 2013. Chúng tôi sẽ ngừng dịch vụ Galaxy Store cho Galaxy Gear từ 5/8/2021 (Giờ chuẩn Hàn Quốc).

  • Bạn có thể cập nhật thiết bị Galaxy Gear của mình lên Tizen OS để tiếp tục nhận các ứng dụng từ Galaxy Store.
  • Sau khi thiết bị Galaxy Gear đã được thay đổi thành Tizen OS sẽ không thể trở về phiên bản Android trước đó.
  • Việc cài đặt Tizen OS sẽ đặt lại tất cả dữ liệu người dùng trên thiết bị Galaxy Gear. Bạn nên sao lưu mọi dữ liệu như ảnh, video và bản ghi âm giọng nói trước khi thay đổi hệ điều hành.
  • Một số ứng dụng nhất định không được hỗ trợ sau khi chuyển sang Tizen OS.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, hãy liên hệ với chúng tôi tại Cài đặt Galaxy Store > Liên hệ. Trân trọng!”

Từ 5/8, Samsung sẽ ngừng hỗ trợ Galaxy Store cho chiếc Galaxy Gear
Người dùng có thể tiếp tục tải ứng dụng khi cập nhật TizenOS (nguồn: T3)

Vào tháng 9 năm 2013, Samsung đã phát hành chiếc Galaxy Gear với màn hình Super AMOLED 1.63 inch và độ phân giải 320 x 320 pixel. Bề mặt của thiết bị được làm từ kim loại và dây đeo làm bằng cao su chống trơn trượt.

Về phần Wear OS, nhiều thông tin tuyên bố rằng dòng Galaxy Watch 4 và Watch 4 Classic tiếp theo của Samsung sẽ được hỗ trợ hệ điều hành này, cũng lưu ý rằng Samsung sẽ không hỗ trợ Wear OS cho những thiết bị đang chạy Tizen OS.

Bạn có sử dụng Galaxy Gear không? Bạn có nhận xét gì về thông tin này?

Nguồn: Gizchina

Related Posts