Samsung ra mắt Smart Keybeard Trio 500 siêu xịn kết nối nhiều thiết bị

Vào tháng trước, Samsung đã liệt kê một chiếc Smart Keyboard có tên là Samsung Smart Keyboard Trio 500 lên trên trang web của mình. Thời điểm lúc bấy giờ, có những tin đồn cho rằng sản phẩm này sẽ được ra mắt cùng lúc với dòng Galaxy Book.

Tuy nhiên điều đó đã không xảy, ở thời điểm hiện tại gã khổng lồ công nghệ xứ Hàn đã cho ra mắt chính thức Smart Keyboard Trio 500.

Smart Keyboard Trio 500

Smart Keyboard Trio 500 là một sản phẩm có thiết kế mỏng nhẹ và nhỏ gọn dễ dàng mang theo mọi lúc, mọi nơi. Đây là một thiết bị thông minh với giá cả phải chăng, thiết bị này cũng có khả năng kết nối cùng lúc với nhiều thiết bị tương thích khác như smartphone, laptop, tablet,…

Không những thế sản phẩm này còn đem đến cho người một dùng trải nghiệm tuyệt vời để mang lại hiệu suất cao trong công việc cũng như học tập.

Samsung Smart Keyboard Trio 500

Người dùng có thể kết nối Smart Keyboard Trio 500 với ba thiết bị khác nhau như smarphone, tablet, laptop chỉ với một nút bấm thông qua Bluetooth.

Thông qua các phím tắt trên bàn phím, người dùng sẽ dễ dàng lựa chọn, chuyển đổi kết nối giữa các thiết bị. Việc quản lý các thiết bị kết nối tới Smart Keyboard này cũng trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn thông qua app do Samsung cung cấp.

Smart Keyboard Trio 500 phiên bản màu đen

Smart Keyboard Trio 500 có hỗ trợ kết nối với các thiết bị thông minh khác thông qua ứng dụng Samsung DeX. Do đó, nó cho phép người dùng kết nối đến Smart TV để mang đến trải nghiệm làm việc thoải mái với không gian màn hình lớn hơn.

hình ảnh Smart Keyboard trên trang web Samsung

Samsung Smart Keyboard Trio 500 sở hữu 78 phím phím, sử dụng 2 pin AAA và kết nối qua Bluetooth 5.0. Sản phẩm này nặng 412.3 gram và có 4 phiên bản màu sắc khác nhau gồm: Black, Ebony Black, Ivery White và White.

Smart Keyboard Trio 500 hiện đã được bày bán tại một số cửa hàng Samsung và các cửa hàng khác trên khắp Hàn Quốc với giá 49.000 won (khoảng 1 triệu đồng).

Bạn có hóng sản phẩm này về đến Việt Nam chứ?

Nguồn: Gizmochina