Samsung bắt đầu sản xuất Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 trước tháng 8

Samsung sẽ giới thiệu smartphone màn hình gập mới của mình vào ngày 3/8. Và bây giờ công ty đã bắt đầu sản xuất hàng loạt bộ đôi này.

Như vậy chỉ còn chưa đến 2 tháng nữa thì bộ đôi điện thoại màn hình gập của Samsung sẽ chính thức ra mắt.

Thiết kế ý tưởng Samsung Galaxy Z Fold 3

Theo báo cáo của FrontPageTech, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đã bắt đầu sản xuất hàng loạt Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3, với đơn đặt hàng đạt con số lên đến 50.000 và 70.000 chiếc mỗi ngày cho mỗi thiết bị. Các đơn đặt hàng này cao hơn so với các mẫu trước đây. Báo cáo nói thêm rằng công ty dường như đang có kế hoạch sản xuất 7 triệu chiếc cho cả hai điện thoại.

Vì số liệu sản xuất cao như vậy nên nhà sản xuất điện thoại thông minh đang bắt đầu sản xuất hàng loạt hai thiết bị vào đầu năm nay. Thông thường, Samsung chỉ sản xuất tổng hợp từ 1 đến 2 triệu chiếc trên hai mẫu điện thoại thông minh có thể gập lại trước đó. Được biết, công ty đang tăng số lượng sản xuất do thành công của Galaxy Z Fold 2 được ra mắt vào năm 2020.

Samsung

Nói cách khác, Samsung rõ ràng rất tự tin về các mẫu điện thoại cao cấp sắp ra mắt của mình. Do đó, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật những thông tin mới hơn để các bạn có thể theo dõi. Đừng quên cập nhật mỗi ngày nhé.

Sources: gizmochina

Related Posts