Lộ diện trợ lý ảo 3D mới của Samsung khiến cộng đồng mạng phát cuồng

Samsung được cho là đang chuẩn bị trình làng trợ lý ảo mới của mình, với tên gọi là “Sam”. Ban đầu, nhân vật trợ lý ảo của gã khổng lồ Samsung được ra mắt dưới dạng 2D nhưng đã được thiết kế lại dưới dạng 3D, vượt mặt Bixby vì có vẻ ngoài khá dễ thương.

Samsung được cho là đang chuẩn bị trình làng trợ lý ảo với tên gọi là Sam

Sam có những tính năng bổ sung như: nhiều biểu cảm, nhiều tư thế, có kết cấu mới và thú vị hơn. Đây là sự sáng tạo của công ty thiết kế Lightfarm, được cho là hợp tác với Cheil – một công ty tiếp thị thuộc sở hữu của Samsung. Kết quả của sự hợp tác này là mái tóc và trang phục của Sam trông thật hơn với vẻ ngoài thẩm mỹ trông hấp dẫn hơn.

Sam có những tính năng bổ sung và có kết cấu mới thú vị hơn

Lightfarm cho biết họ đã sử dụng các phần mềm như Adobe After Effects, SideFX Houdini, Adobe Photoshop, Marvelous Designer và Blender 3D để tạo nên trợ lý ảo mới của Samsung.

Một đoạn clip thử nghiệm của trợ lý mới đang hoạt động đã được Lightfarm phát hành trên Vimeo, tuy nhiên đã bị gỡ xuống. Đây có thể là dấu hiệu rằng Lightfarm có thể đã tạo ra nhân vật Sam theo đúng ý tưởng của riêng họ. Vì vậy, có khả năng công ty sẽ sớm công bố Sam là nhân vật chính thức.

Nguồn: AndroidHeadline

Related Posts