Android 10 beta cho Galaxy Note 10 và Galaxy S10 sẽ đến trong tháng 9

Tháng 9 sẽ là thời điểm trong năm khi Samsung ra mắt chương trình beta cho bản cập nhật Android 10 sắp tới cho điện thoại thông minh và máy tính bảng Galaxy của họ.

Sẽ có một chương trình beta trước khi bản cập nhật được phát hành ra rộng rãi. Sammobile đã nhận được một số thông tin độc quyền về chương trình Samsung Android 10 beta cho Galaxy Note 10 và Galaxy S10.

Theo đó, sammobile khẳng định chắc chắn rằng chương trình Android 10 beta của Samsung sẽ được công bố vào cuối tháng này. Bản dựng Android 10 beta đầu tiên sẽ bắt đầu ra mắt tại Hoa Kỳ và một số quốc gia trên khắp châu Âu vào tháng 10.

Bạn có thể nhớ lại rằng bản beta Galaxy S9 One UI (Android Pie) đã được ra mắt vào tháng 11 năm ngoái. Công ty cũng đã mở bản beta cho Galaxy Note 9 vào cuối tháng đó. Không có lý do gì mà Samsung lại loại Galaxy Note 10 ra khỏi chương trình. Samsung cuối cùng cũng đã mở bản beta cho bộ đôi Galaxy S8 và Galaxy Note 8. Tuy nhiên, các thiết bị đó không đủ điều kiện để cập nhật Android 10, nên không có hy vọng cho phép màu.

Samsung đã nâng cấp chương trình One UI beta khá nhanh. Bản dựng Android Pie ổn định cho Galaxy S9 đầu tiên được phát hành vào ngày 24 tháng 12 năm 2018. Đó là sự ra mắt nhanh nhất của một bản cập nhật Android lớn từ Samsung. Hy vọng, chúng ta sẽ thấy sự lặp lại điều đó cho Android 10.